அதிக ஆயுளுக்கு அளவான கலோரி

மரணத்தைத் தள்ளிப்போடவும், இளமையை நீட்டிப்பதற்குமான மனிதனின் தேடலும்,அதற்கான முயற்சிகளும் பலநூறு ஆண்டுகளாகத் தொடர்கிறது.அதற்கு விடையாக ஏதேனும் அற்புத மூலிகையையோ, அலாவுதீன் விளக்கையோக் கண்டறியும் வரை,நமக்குத் தெரிந்த,அறிவியல்பூர்வமாக நிரூபிக்கப்பட்ட சில வழிமுறைகளைக் கடைப்பிடிக்கலாம்.
அளவான கலோரி உட்கொள்வதன் மூலம், வயதாவதைத் தள்ளிப் போடுவதும், நீண்ட ஆயுளைப் பெறுவதும் சாத்தியம் என்று ஆராய்ச்சிகளின் மூலம் கண்டறியப்பட்டுள்ளது. 1930 முதலே கலோரிக் குறைப்புக்கும் ஆயுள் அதிகரிப்பு மற்றும் நீண்டகால இளமைக்கும் உள்ள தொடர்பை விஞ்ஞானிகள் ஆராய்ந்து வருகின்றனர்.சிலந்தி, எலி, குரங்குகளுக்கு மேற்கூறிய வகையில் அளவான கலோரி உணவை (சமச்சீரான சத்துப் பொருள்களுடன் கூடிய) கொடுத்துப் பார்த்த்தில் அவைகளின் ஆயுட்காலம் 30-40% அதிகமாகின்றதாம் (சந்தேகமிருப்பின் மேற்கண்ட கிராஃபை இன்னொரு முறை கவனமாகப் பார்க்கவும் :)) ).
ஆனால் இது எவ்விதம் செயலாற்றி ஆயுளை அதிகப்படுத்துகிறது என்பது விஞ்ஞானிகளுக்கு இதுவரை புரியாத புதிராக உள்ளது.
 குறைந்த கலோரி உணவு உட்கொள்வதால்,இன்சுலின் மற்றும் கொலஸ்ட்ராலின் அளவு குறைந்து,இதய சம்பந்தப்பட்ட நோய்கள்,சர்க்கரை நோய், போன்றவைகளையும் தவிர்க்கலாம். அதுமட்டுமல்லாது ஞாபகசக்தியையும் இது அதிகப்படுத்துகிறதாம்

எச்சரிக்கை:
கலோரியைக் குறைக்கிறேன் பேர்வழி என்று உடலுக்கு அவசியம் தேவையான சமச்சீரான சத்துள்ள உணவை மிகவும் குறைத்தோ, போதுமான அளவு சாப்பிடாமலோ இருந்தால், சீக்கிரமே சொர்க்கத்திற்குப் போய் இந்த ப்ளாகைப் படிப்பீர்கள்.

மனித உடலுக்கு ஒரு நாளைக்கு 2000 கலோரி அவசியம்.
அதில்15% புரதம், 35% கொழுப்பு,55% மாவுச்சத்து எனப்படும் கார்போஹைட்ரேட்டில் இருந்து பூர்த்தி செய்யப்பட வேண்டும்.
கீழ்கண்ட அட்டவணை எந்தெந்த உணவு வகைகளை சேர்த்துக்கொள்வது , எதை எதைக் குறைப்பது என்று உங்களுக்கு ஒரு ஐடியா கொடுக்கும்.

கலோரி குறைவான உணவு வகைகள் (சேர்க்க வேண்டியன)
கலோரி அதிகமான உணவு வகைகள் (தவிர்க்க வேண்டியன)
வேகவைத்த காய்கறிகள்
ஐஸ்க்ரீம்
சாலட்,வெள்ளரி ராய்த்தா
பக்கோடா, வறுத்தமுந்திரி
இட்லி முதலான வேக வைத்த உணவு வகைகள்
சிக்கன் கறி, மட்டன் கட்லெட், பொறித்த மீன்
கொழுப்பு நீக்கப் பட்ட பால், தயிர்
ப்ரென்ச் ஃபிரை,நான்,பூரி, நெய்ரோஸ்ட்
எண்ணைய் குறைவான சப்பாத்தி
புலவ்,பிரியானி,வடை,சமோசா
சாதம்,வேகவைத்த உருளைக்கிழங்கு
தேங்காய் எண்ணெயில் தயாரிக்கப்பட்ட பதார்த்தங்கள்
கிளியர் சூப்,உப்புமா
ஜிலேபி,குலோப்ஜாமூன்
வெஜிடபிள் சாண்ட்விச்
மசாலா தோசை,நெய்ரோஸ்ட்
வேகவைத்த நூடுல்ஸ்
ரவா ஹல்வா,கேரட் ஹல்வா
 ஆலு போஹா,தயிர்சாதம்
ஒயின்,பியர்

எல்லாம் சரிதான்.ஆனா, சாப்பிட ஆரம்பிச்ச உடனே மனதைக் கட்டுப்படுத்த முடியலயே என்பதுதான் பெரும்பாலோரின் ஆதங்கம்.
பஃபே உணவு சமயங்களில் மெயின் கோர்ஸை லேசாகக் கொறித்து விட்டு, அங்கிருக்கும் பச்சைக் காய்கறிகள், ஃப்ரூட்சாலட், ராய்த்தா போன்றவைகளையே அதிகம் ருசிப்பேன் நான்.(அப்புறமா இதையெல்லாம் ஸ்வீட்லயும்,ஐஸ்க்ரீம்லயும் காம்ப்பன்சேட் பண்ணிருவோம்ல!)
எனவே, அளவான கலோரி சாப்பிட்டீங்கன்னா, அதிக வருடங்கள் உயிர்வாழ்வது மட்டுமில்லாம, வயதாவதையும் தள்ளிப்போடலாம்.
பியர் எல்லாம் குடிக்காம என்ன “டேசுக்கு ரொம்ப வருஷம் உயிர்வாழனும்?” என்று கேட்கிறவர்களுக்கும் இந்தக் கட்டுரைக்கும் ரொம்ப தூ………ரம்!
Did you like this? Share it:

Leave a Reply

Your email address will not be published.